Nghị quyết số 24 /NQ-HĐND về tổng biên chế công chức hành chính, tổng số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2015

Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng khóa XIV, kỳ họp thứ 11 thông qua ngày 10/12/2014.

Nghị quyết số 24 /NQ-HĐND về tổng biên chế công chức hành chính, tổng số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2015

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;

Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008;

Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010;

Căn cứ Nghị định số 21/2010/NĐ-CP ngày 08/3/2010 của Chính phủ về quản lý biên chế công chức;

Sau khi xem xét Tờ trình số 67/TTr-UBND ngày 27/11/2014 và Đề án số 9235/ĐA-UBND ngày 27/11/2014 của Ủy ban nhân dân thành phố về biên chế công chức hành chính, tổng số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2015; Báo cáo thẩm tra số 13/BC-BPC ngày 07/12/2014 của Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân thành phố; các ý kiến thảo luận của đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố,

QUYẾT NGHỊ:

Điều 1. Thông qua tổng biên chế công chức hành chính; quyết định số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2015 theo Đề án số 9235/ĐA-UBND ngày 27/11/2014 của Ủy ban nhân dân thành phố trình, cụ thể như sau:

1. Tổng biên chế công chức hành chính nhà nước là 3.167 biên chế và dự phòng 15 biên chế.

2. Tổng số người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp năm 2015 là 37.304 người và dự phòng 273 người làm việc, trong đó có 1.283 người làm việc trong ngành Y tế do các đơn vị tự đảm bảo kinh phí.

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Giao Ủy ban nhân dân thành phố tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết này:

a) Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện các giải pháp quản lý, sử dụng biên chế công chức hành chính, tổng số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2015 theo Đề án số 9235/ĐA-UBND ngày 27/11/2014;

b) Sử dụng biên chế dự phòng theo đúng địa chỉ đã được xác định trong Đề án số 9235/ĐA-UBND ngày 27/11/2014; đối với biên chế phát sinh, chưa xác định trong dự phòng, Ủy ban nhân dân thành phố có văn bản đề nghị Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố xem xét, quyết định.

2. Giao Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố, các Ban của Hội đồng nhân dân thành phố, đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố đôn đốc, kiểm tra, giám sát thực hiện Nghị quyết này.

Nghị quyết đã được Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng Khóa XIV, kỳ họp thứ 11 thông qua ngày 10 tháng 12 năm 2014.

Chủ tịch HĐND thành phố (đã ký): Dương Anh Điền

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 463
  • Trong tuần: 5481
  • Tất cả: 5426914
Cổng thông tin điện tử Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng
Địa chỉ: Tòa nhà A Trung tâm Chính trị - Hành chính thành phố, phường Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng
Điện thoại: 08031215 - 08031194 | Fax: 08031297